หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 phương án chiến và lên đồ bất tử

Pantheon một chơi sỹ chuyên đi đường bên trên với sức mạnh của các binh sỹ bất tử đã khiến nhiều đối phương sợ hãi cùng nổi gai ốc khi chạm mặt. Pantheon có thể dồn sát thương cực mạnh khi giao tranh. các tướng đi đường bên trên của địch thủ khi đối đầu và cạnh tranh cùng Pantheon đều sẽ ảnh hưởng trọng thương còn nếu như không chưa chắc chắn cách thức tránh mặt bởi lối chơi đặc biệt quan trọng với quyết tâm, sức mạnh kungfu điên cuồng của Pantheon. với các người chơi khi sử Pantheon như nắm giữ khiêm tốn át chủ bài. mặc dù thế để phát huy được sức mạnh nhiều nhất của Pantheon và điều khiển và tinh chỉnh Pantheon có công dụng những game thủ cần phải khám phá được cách chơi, bí kíp lên đồ của Pantheon.

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 cách chơi cùng hình thức lên đồ

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bảng ngọc Pantheon có những Ngọc Áp Đảo (Có bản lĩnh săn lùng với thải trừ bé mồi nhanh lẹ, đồng thời dồn sát thương với tiếp cận mục tiêu dễ dàng), Ngọc Sốc Điện (Đây là 3 kỹ năng hoặc đòn đánh riêng lẻ, hình như trúng một thương trong vòng 3 giây cùng gây thêm những sát thương thích ứng), Phát Bắn đơn giản (Khả năng gây ra sát thương chuẩn lên đối thủ khi bị hạn chế dịch rời hoặc hành động), Mắt thấy được ma (Sau khi phá đi một mắt địch, một móc thây kinh dị sẽ đc mọc ngay tại chỗ đó, khi mắt của bản thân hết giây phút tồn tại, chúng rồi sẽ thay đổi), Thợ săn tham lam (Thợ săn rồi sẽ tham dự vào việc, đo ván độc nhất tăng lâu dài hơn sức hút máu, Ngọc chuẩn xác (giúp bạn đạt thêm 11 sức mạnh tấn công, hoặc cộng cấm trẻ em sức khỏe phép thuật thích ứng), Ngọc đắc chiến hạ (Giúp game thủ hồi lại 15% máu đã không còn, cùng cho thêm 25% vàng, nhát chém ân nghĩa (Gây thêm sát thương lên kẻ địch khi bạn còn thấp máu).

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Cách thức lên đồ Pantheon mùa 10

Đầu tiên buộc phải trang bị đầy đủ Sát lực của Pantheon chuẩn cùng mạnh nhất gồm: tìm kinh dị Youmuu + Dạ tìm Draktharr + Rìu Đen + Giáp thiên hướng thần + Áo choàng bóng tối. Khi Pantheon đi Mid đường giữa cần phải cạnh tranh và những tướng pháp môn sư AP, hoặc nhiều kĩ năng khống chế thì nên chọn lựa giầy thủy ngân + Chùy gai Malmortius. thời đoạn Pantheon đi rừng cũng phải full sát lực chỉ việc tăng cấp độ 3, đi gank làm choáng chuẩn xác hoặc với Chùy gai Malmortius - nếu đội nhóm địch có rất nhiều SMPT. và Pantheon Sp ở giai đoạn đầu màn cần phải có cầm Thiêu đốt điều ấy khiến người chơi rất dễ ăn First Blood - đấu công đầu hoặc nếu chạm mặt Sp pháp sư hoặc đội hình địch có tướng AP mạnh.

Phương thức lên đồ cùng lối chơi Pantheon mùa 10

Lối chơi Pantheon mùa 10

Để đấu Pantheon công dụng bạn cũng có thể chơi theo từng thời đoạn cụ thể. giai đoạn đầu ván ở cấp 1 bạn cũng có thể mong chờ địch lại gần với dùng Phóng Lao (Q) để cấu máu. Do người chơi cầm thiêu đốt nên hãy chiến hổ báo ở level 1 và giết kẻ thù ngay ở level 2. và full bộ điều đơn giản của Pantheon Sp là dùng Khiên Zeonia (W) để tiếp cận và làm choáng thường kết hợp với Phóng Lao (Q), sau đó là Mưa Lao (E) để “xỉa” nát mặt kẻ địch. phối hợp Khiên Zeonia (W) với kiếm kinh dị Youmuu cùng Tốc Biến để tiếp cận và dồn sát thương đối thủ thật nhanh, khiến kẻ địch không kịp trở tay. bạn có thể cần dùng “mẹo 3 khiên” để làm tốt nhất hoá nội tại của Pantheon trong những cuộc tay đôi hoặc băng trụ: Đánh thường làm thế nào cho có một điểm Che Chắn (Nội Tại) và 2, 3 đòn đánh dư ra, tiếp nối công kích địch, đợi hắn (hoặc trụ) phá Che Chắn (Nội Tại) thì ngay lập tức dùng Khiên Khiên Zeonia (W) để hồi lại Che Chắn (Nội Tại), hắn (hoặc trụ) phá tiếp thì đánh thường để sở hữu Che Chắn (Nội Tại) lại một đợt tiếp nhữa.

Giai đoạn giữa ải bạn hãy dùng năng lực ultimate Trời Sập (R) để bản lĩnh đảo đường mạnh. Hãy để ý map với canh khi team kẻ thù kéo lên cao thì hãy tìm ngay vị trí đáp cân xứng. và sức khỏe xuyên giáp lớn từ tìm đáng sợ Youmuu, Rìu Đen với Nỏ Thần Dominik thì gamer rất có thể thịt ngay mấy tên tank dư giáp. Hãy chủ yếu nỗ lực lấy cái trụ trước tiên của kẻ địch để nhận 400 vàng cùng một khoảng map trung lập lớn, khiến cho bạn bay đi gank an toàn hơn.

Ở thời đoạn cuối ván bạn không có không ít chức năng chỉ trong combat lắm vậy cho nên hãy cài đặt góc nhìn kĩ càng vào một đường nào đấy rồi cứ nhắm đó mà đẩy, kẻ địch bắt hay có giao tranh thì dùng ngay Trời Sập (R) để nhảy về cùng bằng hữu. Mưa Lao (E) khi phối hợp và Rìu Đen của Pantheon là một trong những tool phá giáp rất tốt, hãy dùng nó vào những người trẻ tuổi tank để đồng đội bạn xử quyết hắn chóng vánh hơn. nếu khách hàng buộc phải tham dự combat thì hãy đứng ngoài Phóng Lao (Q) rỉu máu cùng chờ các kĩ năng nên nhớ trình làng rồi hãy nhắm những tướng chủ lực của địch thủ để giết chúng.

Với bảng ngọc, hình thức lên đồ cùng lối chơi Pantheon mùa 10 trên đây hi vọng ban đọc rồi sẽ điều chỉnh với phát huy thắng lợi tướng Pantheon 1 cách hiệu quả tốt nhất để giành thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น