หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi xạ thủ Ap Helios chỉ trong LMHT

Helios đc biết rõ đến là một trong những vị tướng xạ thủ có cách chơi nhiều khó nhất trong League of Legends. Helios tải bộ giải pháp rất chi là đa dụng như bản lĩnh cường điệu hóa sát thương, làm chậm, hồi phục, dọn bộ đội,… Helios Ngoài ra là một trong phiên bản nâng cao của dạng xạ thủ “ám sát” với trong số những rõ ràng điển hình là Kai’sa.

Việc thuần hóa dàn vũ khí của Helios được xem là gian nan rộng nhất trong vòng lịch sử hào hùng phát triển của Game LOL, bắt buộc cần gamer cần phải đo lường và thống kê thật kỹ càng trước khi lên mỗi khả năng với dựa trên vũ khí. vì vậy bạn cần phải hướng đến với áp dụng cách chơi của Helios tiếp sau đây để có lẽ tinh chỉnh và điều khiển hay với phát huy tối đa sức mạnh của Helios trong các trận chiến của League of Legends nhé!

Bảng ngọc của Ap Helios

Nhánh ngọc chính của Aphelios là chính xác ba lô gồm:

Chuẩn bị tấn công

Kém Chém ân đức

Hồi Máu Vượt Trội

Huyền Thoại: Hút Máu

Nhánh ngọc phụ của Aphelios là cảm xúc bao gồm:

Bước đi Màu Nhiệm

Giao hàng Bánh Quy.
Trang bị ngọc tương xứng để nhiều nhất hóa sức mạnh của Aphelios.
Trang bị ngọc tương xứng để nhiều nhất hóa sức mạnh của Aphelios.
Khả năng của Aphelios

Khi tinh chỉnh Aphelios, bạn rồi sẽ sử dụng 3 nút là Q, W, với R. mặc dù thế W chỉ là thao tác để chuyển đổi giữa vũ khí chính cùng phụ nên bản chất, Aphelios chỉ có 2 tài năng chính mà thôi.

Năng lực của Aphelios sẽ được phân theo vũ khí mà Aphelios cần dùng. Mỗi món trong 5 loài vũ khí của Aphelios sẽ có một tài năng Q riêng lẻ nếu chúng đang đc sử dụng làm vũ khí chính. cảm giác của kĩ năng Q rồi sẽ chịu ràng buộc nhiều với vũ khí phụ mà nhân vật này đang cần đến.

Các tài năng Q đều sẽ làm yếu năng lực cùng đạn của Aphelios, time hồi chiêu của (Q) được xem là chủ quyền, game thủ hình như áp dụng di chuyển (Q) -> đổi súng -> (Q) thứ hai.
Aphelios có hai năng lực chính với được sử dụng rất linh hoạt.
Aphelios có hai năng lực chính với được sử dụng rất linh hoạt.
Hướng dẫn cách chơi của xạ thủ Ap Helios

Lối chơi Aphelios thời đoạn đầu trận đấu

Aphelios sẽ khá hèn ở giai đoạn đầu cuộc chơi, số lượng sát thương thấp nên khả năng trao đổi chiêu thức cũng bị ảnh hưởng. bạn nên tập trung farm và nên tránh chiến đấu và Bot của team địch.

Vì tính cơ động của Aphelios khá kém nên game thủ buộc phải cẩn thận và chủ động farm thấp để tránh bị tướng AD cùng Jungle của kẻ thù xem xét tới. Nếu Aphelios đẩy quá cao cùng bị gank thì Ngoài ra sẽ không có cơ trốn thoát. gamer cần phải tận dụng tầm đánh của Súng thiên hướng lý phối hợp và súng huyết tinh để farm bộ đội một cách bình yên nhất.

Lối chơi Aphelios vào giữa trận chiến

Ưu ái phụ trợ anh em ăn Rồng trong vòng giai đoạn này. Đồng thời, Aphelios cần phải farm hòa với kêu gọi Rừng đi gank khi có khả năng. Khi Ap Helios đã chiếm lĩnh một số trang bị phải ghi nhớ thì gamer nên chủ động phối với đồng đội khi combat nhỏ lẻ xảy ra.

Full bộ đàm luận chiêu trò trong vòng giai đoạn này là Đánh Thường -> (Q) -> Đánh Thường -> (W) -> (Q). người chơi hình như cần dùng full bộ này cho số đông vũ khí với phụ thuộc từng tình huống để chuyển cho cân xứng.

Một trong những phương pháp cần dùng kỹ năng của Aphelios như sau:

Cần dùng Pháo Trọng Trường để công kích.

Combo Đánh Thường > Nguyệt Thực (Q) để trói chân kẻ thù.

Dùng full bộ Ánh Trăng Dẫn Lối (R) + Nguyệt Thực (Q) để sở hữu con số khống chế diện rộng từ khoảng cách xa.

Lối chơi Aphelios giai đoạn cuối trận chiến

Aphelios cần di chuyển với đồng đội cùng luôn luôn giữ một khoảng cách phù hợp với bằng hữu. đặc trưng, Aphelios cần hạn chế đi lẻ vì chỉ việc một hé lộ thì chất tướng xạ thủ mỏng với hèn cơ động của Aphelios rồi sẽ không thể tự cứu được lấy mình.

Aphelios cần lựa chọn thời điểm dành riêng để tung kỹ năng (R) để trúng nhiều đối tượng nhất. Nếu kẻ đang đứng tiệm gần, Aphelios cũng có thể cần đến tài năng này để combat để đưa ưu điểm. Chiêu rút cục nên là Súng hỏa ngục có con số sát thương rộng nhất với Pháo trọng trường có vẻ khống chế trên diện rộng.
Aphelion khá kém ở giai đoạn đầu cuộc chơi.
Aphelion khá kém ở giai đoạn đầu cuộc chơi.
Bên trên đấy là bài viết chỉ dẫn cách chơi xạ thủ Ap Helios trong League of Legends. mong muốn những thông tin này có lẽ giúp đỡ bạn điều khiển hay vị tướng này trong các cuộc chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น