หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn chơi Triệu Vân đầy biến ảo trong mùa 10 Liên quân Mobile

Với hàng trăm vị tướng, Liên quân Mobile rất hiểu rõ cần đến chúng làm điểm tốt thu hút người chơi tới với game show này. để làm được điều ấy, đơn vị sản xuất Liên Quân đã mang vào ít nhiều vị tướng vốn dĩ là các hero rất chi là có tiếng trong các tác phẩm vui nhộn khác.

Gây chú ý trong các các tác phẩm đc Liên quân Mobile khai thác triệt để buộc phải nói đến Tam Quốc Chí. Nếu là một Fan Hâm mộ của cả Liên quân Mobile lẫn Tam Quốc, chắc rằng các bạn sẽ bị lôi cuốn bởi Triệu Vân - một hero anh kiệt hảo hán vô cùng đc yêu quý.

Bạn có buộc phải là một trong fan hâm mộ Triệu Vân? tốt dễ chơi là khám phá với muốn vào vai vị tướng này trong vòng Liên quân di động mùa 10? nội dung bài viết sau đây sẽ cho bản thân tất cả các thông báo phải ghi nhớ nhất.
Triệu Vân trong vòng Liên quân di động giữ nguyên được khí phách như anh hùng cùng tên chỉ trong Tam Quốc Chí
Triệu Vân trong vòng Liên quân di động giữ nguyên được khí phách như anh hùng cùng tên chỉ trong Tam Quốc Chí
Bảng ngọc phù hợp cho Triệu Vân

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: trợ giúp tăng 1.6 tổ chức công vật lý và 1% tốc độ chạy

Bộ ngọc bổ trợ Triệu Vân tăng speed khi dịch rời, chính vì như thế mà khả năng đuổi bắt tấn công mục tiêu giỏi hơn. Bên cạnh đó công vật lý đc tăng cường cũng giúp đỡ các pha công kích trở nên có mạnh mẽ và uy lực hơn.

Đỏ III Kim Thân: tăng tốc đánh thêm 1%, Tăng lượng máu nhiều nhất thêm 33,7 công ty, tăng 2,3 công ty giáp thường

Bộ ngọc vô cùng có lợi cho Triệu Vân, giúp vị tướng này vừa nhanh chóng hơn, mạnh hơn, lại dẻo dai hơn. chính vì thế mà không thể bỏ dở nếu khách hàng chọn vị tướng này.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng 37.5 máu tối đa và tăng bản lĩnh giảm hồi chiêu thêm 0,6%

Bổ trợ Triệu Vân tăng đáng chú ý con số máu tối đa, chính vì vậy khi vào round rồi sẽ gian lao bị...hẹo hơn. Ngoài ra giảm hồi chiêu cũng đồng nghĩa cùng việc vị tướng này thoải mái và dễ chịu ra mắt những vố phép của bản thân hơn.
Triệu Vân là vị tướng không thể đơn giản
Triệu Vân là vị tướng không thể đơn giản
Hướng dẫn lên đồ cho Triệu Vân theo từng thời đoạn

Đầu màn

Do không quá mạnh, nên khởi đầu cần phải hướng tới những trang bị chắc là cải thiện 1 cách hoàn mĩ nhất những chỉ số cho Triệu Vân. Áo Choàng Thần Ra là một trang bị bạn cần nghĩ tới ngay, bổ trợ Triệu Vân tăng mạnh công vật lý, khả năng hồi máu cùng kể cả giáp.

Tiếp theo là trang bị giầy Hộ Vệ, phụ trợ các bước đi của Triệu Vân thanh thoát, nhanh nhạy hơn. không những vậy vị tướng này còn hình như chống chịu hay hơn nhờ trang bị này, và khả năng giảm 15% sát thương vật lý từ đối phương.

Giữa màn

Thứ nhất phải nghĩ tới khi bước vào giai đoạn này là dồn lực tăng kỹ năng tấn công cho Triệu Vân. phức tạp tìm là một trong những trang bị phải nhớ cho vị tướng này. Nó vừa phụ trợ tăng công vật lý, lại nâng cấp cả speed ra đòn lẫn bản lĩnh hút máu từ kẻ thù. không dừng lại ở đó thời gian hồi chiêu cũng rất được thu ngắn đáng chú ý.

Kế đến, nhớ là trang bị Huân Chương Troy, bổ trợ bình máu nhiều nhất của Triệu Vân đc lan rộng ra. Dường như vị tướng này cũng có thể chống phép màu địch đc vững vàng hơn.

Cuối round

Sẽ giúp Triệu Vân trở nên cứng cáp hơn khi về cuối trận, game thủ cần phải trang bị Khiên Thất Truyền. Trang bị này hỗ trợ Triệu Vân tăng giáp với máu, không chỉ có vậy còn khiến speed công kích của địch thủ giảm tới 30%.

Cuối cùng là Giáp Hộ Mệnh, ngoài suport tăng giáp, còn trưng bày cho Triệu Vân khả năng hồi sinh lên đến mức 2 lần.
Triệu Vân phải những trang bị để trở thành nặng tay hơn về cuối round
Triệu Vân phải những trang bị để trở thành nặng tay hơn về cuối round
Hướng dẫn cách chơi Triệu Vân

Về đầu trận, hãy giả Triệu Vân đi dọn bộ đội địch thủ, đồng thời cần phải cẩn thận để không xẩy ra chúng gank. cần phải luôn sẵn sàng...tẩu thoát khi cần.

Tới giữa ải, Triệu Vân phải có một cách đầy đủ các trang bị cải thiện kỹ năng phòng thủ để chủ động hơn trong các việc tham gia các ải giao đấu với địch.

Tới cuối màn, Triệu Vân cùng những trang bị của bản thân mình trở thành trẻ trung và tràn trề sức khỏe toàn diện, vừa có khả năng trực tiếp kết liễu kẻ thù, vừa suport giỏi cho chiến hạ của toàn đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น