หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Làm ra làm sao để bán buôn đc trong vòng trò chơi Mini World: Block Art?

Mini World: Block Art với khởi đầu con là 1 trong game show "tương tự Minecraft" đã bước các bước vững chắc và kiên cố với ngày càng được bao ngời mếm mộ, nhất là với đối tượng người dùng trẻ em và những nữ game.

Thể loại này có vẻ đã kiếm được một hướng đi riêng cho bản thân mình để tách khỏi cái bóng đẩy đà của “tiền bối” Minecraft. Nghĩ tới Mini World là ngay lập tức người ta liên tưởng tới địa cầu của các khối hộp đầy màu mè, địa hình game thủ đc thỏa sức phát minh sáng tạo theo trí tưởng tượng của riêng mình.

Đơn vị phân phối trò chơi cũng tương đối chăm chỉ bổ sung cập nhật thêm những công dụng, khiến cho trò chơi này trở nên lôi kéo thêm. Một trong số đó là bản lĩnh buôn bán, thảo luận những phẩm vật cùng người chơi khác, qua việc xây dựng “cửa hàng NPC” trong Game.

Nội dung bài viết sau đây rồi sẽ hướng dẫn người chơi cách triển khai.
Mini World: Block Art là 1 trong trò chơi sandbox thế giới mở tràn lan Màu sắc lôi kéo
Mini World: Block Art là 1 trong trò chơi sandbox thế giới mở tràn lan Màu sắc lôi kéo
Quán NPC chỉ trong Mini World: Block Art là gì?

Các tiệm NPC trong vòng Mini World là 1 trong tính năng đặc trưng của cuộc chơi này, suport bạn không những kiến tạo đc một tiệm "ảo", mà còn dường như cần dùng nó để mua bán, đàm đạo "thật" và những bạn khác.

Một tiệm NPC trong Mini World hình như cung cấp đủ thứ sản phẩm hay đồ dùng hữu ích trong quá trình chơi trò giải trí.

Chỉ dẫn bí kíp kiến tạo cửa hàng trong vòng Mini World

Đầu tiên, sau thời điểm hoạt động game show Mini World: Block Art, gamer hãy mở mục Plugin Library, tiếp nối bấm chọn lựa vào Creature (sinh vật).

Tiếp theo sau đó, chỉ trong mục Edit Creature/Appearance, chính là địa điểm bạn sẽ chọn lựa ra một loài vật đang có làm...nhân viên bán sản phẩm cho tiệm của bản thân. gamer hoàn toàn có thể tạo mới, nếu con vật hiện có không đúng ý.

Hãy nhờ rằng đặt tên cho "nhân viên ưu tú" này. Thậm chí là ghi vài dòng biểu lộ vào ô "Description" để người mua hiểu rõ hơn về cửa hàng của bạn. chúng ta có thể cần đến thanh trượt kích thước để tinh chỉnh data 3d của con vật theo mong muốn.
Tính năng tạo cửa hàng NPC để giúp bạn thỏa ước muốn được contact và game thủ khác qua chuyển động mua sắm trong Game
Tính năng tạo cửa hàng NPC để giúp bạn thỏa ước muốn được contact và game thủ khác qua chuyển động mua sắm trong Game
Tiếp theo sau đó người chơi vào mục Interaction rồi bấm lựa chọn mới Interactive. sau đây bạn sẽ cần phải chọn lựa loài hàng bạn muốn bán cùng con số của chúng.

Sau đó một cửa sổ mới rồi sẽ hiện ra, cần thiết gamer xác nhận việc tạo quán mới, nhấn vào nút màu xanh lá cây có chữ "Create - Create mới Store" để liên tiếp.

Tiếp theo, các bạn sẽ đến cùng đồ họa "Edit Store". sau đây bạn có thể setup các thông báo về tiệm, như tên quán cùng info cơ bản về nó.

Ở mục Product setup, bạn sẽ trực tiếp chọn lựa những sản phẩm mà cửa hàng mình rồi sẽ bày bán. bấm vào "New Products" để lựa chọn trong "kho hàng" sẵn có của bản thân. quan sát cột bên trái của cửa sổ new hiện lên, đó là địa hình chứa những nút trợ giúp phân loại nhanh chóng các loài mặt hàng, như hoa màu (crop) hay tool (tool).

Nên lựa chọn dòng sản phẩm bạn muốn, tiếp nối bấm nút Confirm để làm nên một mặt hàng bày bán trong cửa hàng. gamer sau đó có vẻ bấm nút "Edit" cạnh mặt hàng để sửa đổi lấy các thông tin tương tự đến nó.
Một “cửa hàng” chỉ trong Mini World: Block Art sau thời điểm tạo xong thật sinh động và đáng yêu phải không nào!
Một “cửa hàng” chỉ trong Mini World: Block Art sau thời điểm tạo xong thật sinh động và đáng yêu phải không nào!
Trùng lặp các bước thêm sản phẩm và nút "New Product" cho tới khi dứt danh mục bán sản phẩm theo có nhu cầu của mình.

Rút cuộc, gamer bấm vào nút "Save & Return" để xong xuôi việc kiến thiết cửa hàng cho chính bản thân.

Như thế là tụi tôi đã dẫn game thủ qua các bước bước đầu để chắc là tạo ra một quán của riêng mình trong Mini World. xem qua hình như nhiều bước “nhiêu khê” thật đấy, nhưng gamer làm nhiều lần sẽ quen thôi. Chúc game thủ sắm sửa chiến thắng trong Mini World nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น